เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังเจรจาเพื่อเพิ่มปีกของ อตาลันต้า เจเรมี โบก้า เข้าสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนกำหนดเส้นตายในวันพฤหัสบดี

เลสเตอร์ ซิตี้ Boga ใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021/22 เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด ยืมตัวกับทีม Bergamo ซึ่งเลือกที่จะย้ายถาวรเมื่อต้นฤดูร้อนนี้ แข้งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กลายเป็นเป้าหมายของจิ้งจอกสยาม ข่าวเลสเตอร์ ล่าสุด ในขณะที่พวกเขาต้องการเพิ่มพลังโจมตี ในการโจมตีในช่วงชั่วโมงท้ายๆ

เลสเตอร์ ซิตี้

Boga ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เยาวชนของ Chelsea ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับทีม Blues เพียงครั้งเดียวในพรีเมียร์ลีก โดยใช้เวลา 18 นาทีในการพ่ายให้กับ Burnley ในฤดูกาล 2017/18 หากทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สมีทางของพวกเขา โบก้าก็อาจกลับมาอีกครั้ง ด้วยการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกด้วยไพ่ใบเดิม โบก้าลงเล่น 34 นัดในทุกรายการให้กับอตาลันต้า

และซัสซูโอโล่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 2 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ สุนัขจิ้งจอกได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นเพียงคนเดียว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผู้รักษาประตู Alex Smithies เข้าร่วมในการโอนฟรี เลสเตอร์ยังต้องการเพิ่ม Wout Faes ในแนวรับเพื่อชดเชยการจากไปของ Wesley Fofana สำหรับ Stamford Bridge Boga อาจกลายเป็นผู้เล่นคนต่อไปที่ King Power Stadium โดยฝ่ายซ้ายคิดว่าจะกระตือรือร้นที่จะย้าย

ทุกท่านสามารถติดตามรับชม เล ส เตอร์ ซิตี้ สด ได้ที่นี่ baccaratx10.com และยังสามารถติดตามอ่าสกู๊ป ข่าวกีฬา อีกเยอะแยะมากมายได้อีกด้วย