ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา มาเน่ ลงฝึกซ้อมกับทีมได้น่าสนใจมาก เขาแสดงให้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่บาเยิร์นคาดหวัง กับนักเตะใหม่รายนี้

ข่าวกีฬา มาเน่ ยิงสองประตูในเกมฝึกซ้อมนัดแรก การยิงด้วยเท้าซ้ายที่หนักหน่วง ทำให้ผู้รักษาประตูดาวรุ่งอย่าง Johannes Schenk ไม่ค่อยพอใจนัก ตามมาด้วย มา เน ยิง ยิงอีกประตูเสียบเข้ามุม Mané ยังเกือบทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง เขาหันหลังตีลังกายิงประตู และเกือบจะเข้าประตูไป

จูเลียน นาเกิลส์มันน์ โค้ชของบาเยิร์น มิวนิค มีรูปแบบการเพรสซิ่งมากมายที่ได้รับการฝึกฝนโดยตรงและเนื่องจากMané คุ้นเคยกับการไล่บอลที่ได้มาจากเจอร์เก้น คล็อปป์ที่ลิเวอร์พูล จึงไม่เกิดปัญหาใดๆ สำหรับแนวรุกอย่าง ซา ดี โย มาเน่ made in Senegal เขาไล่บอลอย่างไม่มีใครเหมือน ไม่ได้แย่เกินไปสำหรับวิ่งทำทางและเข้าสกัด ซึ่งชวนให้นึกถึงพัฒนาการของเลรอย ซาเน่ภายใต้โค้ชชาวเยอรมันคนปัจจุบัน ฮานซี่ ฟลิค

ข่าวกีฬา

เห็นได้ชัดว่า Sadio Mané คุณภาพที่จะส่องแสงที่เจิดจ้าอยู่แล้ว แต่เขามีจุดเด่นอีกอย่างที่ไม่ธรรมดาเมื่อพูดถึงผู้เล่นที่เพิ่งย้ายมาบาเยิร์นคือ “ ความเป็นผู้นำ ”

Mané มีส่วนร่วมอย่างมากในการออกกำลังกายยืดกล้ามเนื้อทุกครั้ง เปล่งเสียงด้วยการออกคำสั่งให้เพื่อนผู้เล่นของเขา เช่น ” เปลี่ยน!”, “รักษาไว้!”, “พร้อมกัน! ” เขายังเป็นผู้เล่นในทีม โดยตะโกนเสียงดังซ้ำแล้วซ้ำเล่าและบอกเพื่อนร่วมทีมของเขาว่า “ มาเลย มาเลย! ”

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.dooballx10.com/ 

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.baccaratx10.com/