บาเยิร์น มิวนิค เสือใต้

บาเยิร์น มิวนิค เสือใต้ จับตาดู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเตรียมตัวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

        บาเยิร์น มิวนิค เสือใต้ จับตาดู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทนกับฤดูกาลที่ร้อนระอุตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา โดยทำได้เพียง 5 ประตูจาก 32 นัด แต่ตามรายงานของ The Telegraph แชมป์เยอรมันอย่าง Bayern เป็นยักษ์ใหญ่ของยุโรปรายล่าสุดที่ให้ความสนใจ Rashford วัย 24 ปี 

        บาเยิร์น มิวนิค ล่าสุด กำลังมองหาคนมาแทนที่ Robert Lewandowski วัย 33 ปี หลังจากทาง บาเยิร์น มิวนิค วิเคราะห์ แล้วว่ากองหน้ารายนี้ ที่ตั้งเป้าที่จะย้ายไปบาร์เซโลนา ในช่วงตลาดเปิด ทำให้ทีม บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค นัก เตะ อาจต้องมีการเปลี่ยนแปลง

นักเตะทีมชาติ อังกฤษ ต้องการเริ่มต้นในการทำผลงาน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่ Erik ten Hag มีการอ้างว่าแรชฟอร์ดจะเดินทางไปเก็บตัวอเมริกาซึ่งเขาจะได้รับประสบการณ์ในช่วงวันหยุดทำงานในเดือนหน้า

         จากนั้นเขาคาดว่าจะกลับมาในช่วงเริ่มต้นพรีซีซั่นกับยูไนเต็ดในวันที่ 27 มิถุนายน แรชฟอร์ด กำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมชาติ เพื่อให้กลับมามีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษ หลังจากไม่มีรายชื่อตั้งแต่เดือน มีนาคม เขาถูกมองข้ามอีกครั้งโดย แกเร็ธ เซาธ์เกต อังกฤษมีคิวลงเตะในวันอังคาร สำหรับการแข่งขัน Nations Cup สี่นัดที่จะเกิดขึ้นของอังกฤษในเดือนหน้า

รูปมาคัสรัทฟอร์ดเท่ๆ

บาเยิร์น มิวนิค เสือใต้

มาคัส รัทฟอร์ด หายไปไหน

          มาคัส รัทฟอร์ด เสี่ยงที่จะหลุดจากทีมชาติ อังกฤษ ไปเล่นบอลโลกฤดูหนาวปี 2022 ที่กาตาร์ เพราะฟอมร์การเล่นในสโมสรฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก อีกทั้งอาการบาดเจ็บที่รบกวน ทำให้สภาพร่างการยังไม่เต็ม 100% ครั้งสุดท้ายกับทีมชาติของเขาเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 ระหว่างรอบชิงชนะเลิศของยูโร ซึ่งเขาพลาดจุดโทษในการดวลจุดโทษอย่างน่าเจ็บปวด 

ติดตามความเคลื่อนไหวกีฬาได้ที่ ข่าวกีฬา