บัว ขาว สอนมวย

บัว ขาว สอนมวย ให้กับ โคตะ มิอุระ ก่อนขึ้นชกวันเสาร์นี้ กับทางด้าน โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ

บัว ขาว สอนมวย วันนี้เรา ข่าวกีฬา จะไปติดตามบัว ขาว สอนมวย มีโอกาส สอนเชิงมวย ให้ โคตะ มิอุระ นักมวยจากประเทศญี่ปุ่น อย่างใกล้ชิด ที่ค่ายมวยร่มโพธิ์ยิม โดยการสอนในครั้งนี้ บัวขาว มวยไทย โลก จะเน้นสอนเทคนิค การหลบหมัด รับลูกเตะ และ การพลิกแพลงในการชก และการเพิ่มทักษะต่าง ๆ ก่อนจะมีการขึ้นชก โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS” วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน

ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ บัวขาว มวยไทย โลก ได้พูดถึง โคตะ มิอุระ ว่า เขามีความเตรียมพร้อมมาดี มีความคล่องตัว การออกอาวุธได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางโคตะเอง เขาก็มีความสนใจเรื่องบัว ขาว สอนมวย ในศิลปะมวยไทย

ไม่ว่าจะเป็นการชก การออกอาวุธต่างๆ หากว่าในอนาคตมีโอกาส ได้มีการประกบให้ขึ้นเวทีอีก เขาก็พร้อม และอยากจะได้เขามีฝีมือดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งการชกกันในครั้งนี้ ก็ขอให้ทั้งคู่สู้กันให้เต็มที่

บัว ขาว สอนมวย

ซึ่งคู่ชกของ โคตะ ในครั้งนี้ จะได้ชกกับ โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ ขาห้าวสุดระห่ำ หรือที่หลายๆ คนชอบเรียกกันว่า นักสู้ข้างถนน ซึ่งครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก ที่ โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ ชกบนเวทีใหญ่อย่างราชดำเนิน

และเป็นไฟต์แรก ที่ได้ขึ้นชกกับ สุดยอดมวยอย่าง โคตะ มิอุระ ทางด้านโคตะ ที่ได้บัว ขาว สอนมวย ได้กล่าวว่า นักชกที่ตนรู้สึกกลัวมากที่สุดก็คือ บัวขาวที่ได้ สอน มวยไทย ต่างชาติ แต่เขาก็ได้ทำสิ่งที่กลัวที่สุดมาแล้ว

จึงทำให้เขาได้ก้าวผ่านความกลัว และได้รับประสบการณ์ดีๆ จาก บัวขาวที่ได้ สอน มวยไทย ต่างชาติ ทำให้มีความมั่นใจ และทำให้เขาเก่งขึ้น