ข่าวเวสต์แฮม

ข่าวเวสต์แฮม สถิติไร้พ่าย 5 นัดของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด จบลงโดยลิเวอร์พูลเอาชนะ 1-0 ที่แอนฟิลด์

ข่าวเวสต์แฮม หลังจากที่ทีม เวสต์แฮมยูไนเต็ด พ่ายแพ้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่แพ้ให้กับทีมเอฟเวอร์ตัน 1-0 ที่กูดิสัน พาร์ก เมื่อเดือนที่แล้ว ต่อไปนี้คือประเด็นพูดคุย ที่สำคัญบางส่วนจากการพ่ายแพ้ต่อหงส์แดง

ลิเวอร์พูลได้ประตูขึ้นนำจาก ลูกโหม่งในครึ่งแรกของ ดาร์วิน นูเนซ เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าดีพอสำหรับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะเก็บสามแต้ม หลัง จาร์ร็อด โบเวน กองหน้าของเวสต์แฮม พลาดโอกาสทอง ในการตีเสมอ จากลููกจุดโทษ ในครึ่งเวลาแรก และเป็นการเซฟของอลิสสัน

เวสต์แฮมวันนี้ หลังจากไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งรวมถึงชัยชนะถึง 4 เกม ที่พบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, อันเดอร์เลชท์ (สองครั้ง) และฟูแล่ม และเสมอกับเซาแธมป์ตัน เวสต์แฮมที่พ่ายแพ้อย่างหวุดหวิด แม้ว่าในครึ่งแรก 1-0 จะทำให้ Irons ยกยออย่างมากข่าวเวสต์แฮม

นูเนซได้ยิงประตููปลดปล่อย ความพยายามอันยอดเยี่ยม ในการวอลเลย์ที่ด้วยเท้าซ้าย บบอลชนเสา บบอลเด้งมาได้ซ้ำอีกครั้ง แต่ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เข้ามาถึงบอลได้รวดเร็ว อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ยิงหลุดกรอบออกไป

จากนั้น ลิเวอร์พูล ก็เปิดเกมบุุกเต็มที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เข้ามาใกล้ถึงสามครั้ง ในขณะที่โอกาสอื่นๆ ถูกบังคับให้ต้องจัดการ ทำให้เกมรับของเวสต์แฮมทำงานได้ดีก่อนเกมจะถึงครึ่งทาง

ลูกเตะจากฟลินน์ ดาวเนสส่งบอลให้กับ โบเวนในกรอบเขตโทษ และแข้งทีมชาติอังกฤษ ก็อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการบังบอล และทางด้านโจ โกเมซ ก็ทำฟาล์ว ซึ่งท้ายที่สุดก็ให้วีเออาร์ตัดสิน ในเวลานั้น จนกระทั่ง เวสต์แฮม ได้จุดโทษ รู้สึกว่าทางเวสต์แฮม มีโอกาสที่จะตีเสมอในเกม แต่โบเวนเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ เว ส ต์ แฮม สด ข่าวเวสต์แฮม

อย่างไรก็ตาม ในช่วงแรกของครึ่งแรก เวสต์แฮม แสดงให้เห็นความผิดพลาดในการป้องกันเกมรับเมื่อถูกกดดัน ซึ่งทีมเวสต์แฮม ทำเกมได้มากขึ้นในครึ่งหลัง ทำให้ทุกคนมีความหวังมากยิ่งขึ้น

ฟาเบียนสกี้ มีงานบางอย่างที่ต้องทำ แต่จริงๆ แล้ว โอกาสในช่วงหลังๆ หลายอย่างมาจากทีมเยือน อย่างแรก จานลูก้า สกามัคก้า พยายามยิง หลังจากทำเกมรุกตอบโต้ได้ดี จากนั้นเบนราห์มา ก็ยิงวอลเลย์จากลูกครอสของเดคแลน ไรซ์ กลาง รับ เว ส ต์ แฮม ที่ทำเกมวนซ้ำไปมา แต่อลิสสัน ก็ป้องกันเอาไว้ได้ และทำได้ดีจนจบเกม

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ baccaratx10.com ทุกวัน