ข่าวบอล เรอัล มาดริด หมดสิทธิ์ใช้บริการ เอแด็น อาซาร์ ปีกค่าตัวแพงของทีมไปอีกอย่างน้อย 1 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดน่องแล้ว

ข่าวบอล สตาร์เบลเยียมวัย 31 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ในปี 2019 โดยในฤดูกาลนี้ เขาเพิ่งลงเล่นไปเพียง 17 เกมในลาลีกา ซึ่งเป็นตัวจริงเพียง 7 เกมเท่านั้น โดยใน 4 เกมหลังสุดในลีก เขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ก่อนที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดในครั้งนี้

ตามแถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ระบุว่า อาซาร์ จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อทำการเอาแผ่นสังเคราะห์ที่อยู่ในน่องด้านขวาของเขาออก เป็นไปตามความต้องการของตัวนักเตะเองที่ไม่ค่อยสบายตัวเท่าไรนักกับการมีแผ่นดังกล่าวอยู่ในน่อง ซึ่งเกิดจากการรักษาอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่าจะต้องพักอย่างน้อยเป็นเวลา 1 เดือน

ทั้งนี้ อาซาร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวในการจะโดนปล่อยออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมาเขามีอาการบาดเจ็บทุกฤดูกาล และยังไม่มีฤดูกาลใดที่เขามีส่วนร่วมในลาลีกาถึง 20 เกมเลย รวมถึงยังไม่เคยได้ลงเล่นใน “เอล กลาซิโก้” เลยแม้แต่ครั้งเดียวนับจากย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวถึง 115 ล้านยูโร และนั่นทำให้เขาถูกประเมินว่าเป็นหนึ่งในดีลที่ล้มเหลวครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม นักเตะซึ่งมีสัญญากับทีมถึงกลางปี 2024 ยืนยันว่าเขามีความสุขดีกับชีวิตในสเปน เช่นเดียวกับครอบครัวที่เริ่มปักหลักในมาดริดได้แล้ว โดย อาซาร์ รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ฤดูกาลละ 15 ล้านยูโร (ราว 550 ล้านบาท)

นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2019/20 อาซาร์ ลงเล่นไปทั้งสิ้น 65 เกม ทำไป 6 ประตู 10 แอตซิสต์ในทุกรายการ โดยในฤดูกาลนี้เขาเพิ่งทำไปได้ 1 ประตู เกิดขึ้นในเกมโคปา เดล เรย์ ซึ่งพบกับ เอลเช่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.baccaratx10.com/