ข่าวบอล ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตยอดดาวยิงของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมาว่าถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากคว้าชัยชนะในศึกแดงเดือดสัปดาห์นี้ จำเป็นต้องพึ่งปาฏิหาริย์มากพอสมควร แม้จะได้เล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ตาม

ข่าวบอล “เมื่อเทียบคู่ต่อสู้ของทั้งสองทีมนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2021/22 เป็นต้นมา ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับงานยากมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หลายเท่าเลย” ตำนานศูนย์หน้าพลาสเตอร์ยา กล่าวกับ Sky Sports

“แต่ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ทันได้เจอกับคู่แข่งโหดๆเลย พวกเขากลับทำผลงานได้แค่ลุ่มๆดอนๆ ฉะนั้น สำหรับเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่าปกติอีกหลายเท่าแน่นอน เพราะมันคือแมตช์ที่แพ้ไม่ได้เด็ดขาด”

“ทั้งตัว โซลชาร์ และนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนรู้ดีว่าจะต้องเค้นเอาฟอร์มการเล่นที่ดีสุดออกมาให้ได้เพื่อรับมือกับ ลิเวอร์พูล แต่ผมว่าแค่นั้นยังไม่พอหรอก เพราะพวกเขาต้องการปาฏิหาริย์ในช่วงเวลาสำคัญเข้ามาบวกเพิ่มด้วย ไม่งั้นก็ยากที่จะโค่น ลิเวอร์พูล ลงได้ตามที่แฟนๆคาดหวัง”

“คนอื่นคิดยังไงไม่รู้นะ แต่จากมุมมองของผม แมนฯ ยูไนเต็ด ณ ปัจจุบันยังห่างชั้นจาก ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ ค่อนข้างไกลมาก เผลอๆยังเทียบ เชลซี ไม่ติดเลยด้วยซ้ำ”

“สิ่งสำคัญที่สุดคือ ลิเวอร์พูล ชุดลุยศึกฤดูกาลนี้คือหนึ่งในทีมชุดที่ดีสุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยทีเดียว”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.baccaratx10.com/