ข่าวบอล จากสถานการณ์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตัดสินใจปลด โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวบอล ทำให้ถึงตอนนี้พวกเขาตกเป็นข่าวรายวันเกี่ยวกับการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามารับงานแบบเร่งด่วนในการคุมทีมแบบชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทางสโมสรได้มอบหมายให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้ช่วยกุนซือคุมทีมแบบขัดตาทัพไปก่อนในตอนนี้

ล่าสุด เมโทร สื่อดังเกาะอังกฤษ ได้เผยว่า “ปีศาจแดง” ได้มีการทาบทามไปยัง รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ที่กำลังว่างงานหลังจากวางมือจากการคุมทีมสุดท้ายคือ โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย กุนซือวัย 57 ปี ถือว่าประสบการณ์คุมทีมในยุโรปพอตัวโดยเคยคุม โรม่า ในลีกอิตาลี, มาร์กเซย และ ลียง สองทีมดังในบ้านเกิด นอกจากนี้ยังเคยสร้างประวัติศาสตร์พา ลีลล์ ซิวแชมป์ ลีกเอิง ฤดูกาล 2010/11 ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปีของสโมสร

สำหรับ รูดี้ การ์เซีย มีฝีมือพอตัวที่สำคัญคือเจ้าตัวสามารถพูดได้หลายภาษานอกเหนือจากภาษาฝรั่งเศสที่เป็นบ้านเกิด ทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาสเปน และอิตาลี ซึ่งทางบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการติดต่อไปเพื่อเรียกตัวมาสัมภาษณ์งานเช่นกัน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.baccaratx10.com/