ข่าวบอล เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า บรูนา เบียงคาร์ดี สาวสวยเซ็กซี่ชาวบราซิล โผล่ปรากฏตัวที่บ้านของ เนย์มาร์ เพื่อร่วมฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวแข้งซุปตาร์

ข่าวบอล สื่อดังกล่าวระบุว่า บรูนา เคยถูกจับภาพว่าอยู่กับ เนย์มาร์ ในเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านพบ น็องต์ เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งพอมีคนถามในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงประเด็นนี้ สาวแซมบ้ากลับตอบว่า ตอนนี้เธอยังโสด ไม่มีอะไรในกอไผ่

แต่อย่างไรก็ดี เหมือนสถานการณ์ของ บรูนา จะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เมื่อในภาพถ่ายฉลองวันคริสต์มาสของดาวเตะวัย 29 ปี กลับมีภาพของ บรูนา นั่งแนบชิดกับเขา รายล้อมไปด้วยสมาชิกในครอบครัวอีกเกือบ 20 ชีวิต

สำหรับ บรูนา เบียงคาร์ดี วัย 27 ปี ถือเป็นคนดังในโลกโซเชียลของประเทศบราซิลในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและนางแบบสมัครเล่น โดยเธอมีผู้ติดตามในไอจี brunabiancardi มากกว่า 4.4 แสนคน และยังเป็นเพื่อนกับ อันโตเนลลา โรคุซโซ ภรรยาของ ลิโอเนล เมสซี และ ฮอร์เจลินา คาร์โดโซ แฟนของ อังเคล ดิ มาเรีย สองนักฟุตบอลดังทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อนร่วมสโมสรของ เนย์มาร์ อีกด้วย

ด้าน เนย์มาร์ ถือเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแข้งเจ้าสำราญตามสไตล์หนุ่มบราซิเลียน เคยมีข่าวกับสาวสวยมากมายตั้งแต่วัยทีนเอจ เช่น บรูนา มาร์เกซีน นักแสดงหญิงระดับประเทศ และ คาโรลินา ดันตัส ซึ่งคนหลัง เนย์มาร์ มีลูกชายด้วย 1 คน ได้แก่ เดวิด ลุกกา ดา ซิลวา วัย 10 ขวบ

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.baccaratx10.com/