ข่าวบอล โจ โคล ตำนานกลางรุกชาวอังกฤษ ออกโรงวิเคราะห์พร้อมทำนายอย่างมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบฤดูกาล 2021-22 ด้วยอันดับที่เหนือกว่าคู่แข่งสำคัญอย่าง อาร์เซน่อล

ข่าวบอล “สถานการณ์ของ อาร์เซนอล กำลังเป็นไปในทิศทางบวกสุด ๆ และเชื่อว่าคงดีต่อเนื่องจนกระทั่งจบฤดูกาลแน่นอน” โคล กล่าวผ่านรายการสดของ BT Sport

“มิเกล อาร์เตต้า ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อ อารอน แรมเดลส์ เข้ามาเสริมทัพและเขาก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการป้องกันประตูที่มหัศจรรย์ขั้นสุด แถม เบน ไวท์ และ กาเบรียล มากัลญาเอส ยังเข้าขารู้ใจกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเกมรับแข็งแกร่งเจาะยากไปเรียบร้อยแล้ว”

“ผมชอบที่ทีมของพวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อยแต่พรสวรรค์สูงมากมาย เพราะนี่คือการสร้างอนาคตไว้ล่วงหน้าอย่างแท้จริง และเมื่อถึงเวลาเหมาะสม อาร์เซน่อล จะประสบความสำเร็จอีกครั้งชัวร์”

“อย่างไรก็ตาม หากวิเคราะห์กันตามเนื้อผ้า ณ ปัจจุบัน ผมยังมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่เหนือกว่า อาร์เซน่อล ได้ในท้ายที่สุด”

“แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, สเปอร์ส, เวสต์แฮม จะเป็นกลุ่มที่ต้องขับเคี่ยวแย่งชิงอันดับ 4 กันจนถึงนัดท้ายของฤดูกาล แต่ในเมื่อกุนซือ ราล์ฟ รังนิค มีดาวเตะที่เก่งสุดของโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ช่วยขนาดนี้แล้ว เขาจะพาทีมคว้าเป้าหมายเอาไว้ได้แน่นอน”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.baccaratx10.com/