UFAX10

ข่าวกีฬา แสดงความไม่พอใจ

UFAX10

ข่าวกีฬา กับคนที่ออกมาบ่นเรื่องโปรแกรมชุกของ พรีเมียร์ลีก โดยประชดว่าถ้าไม่ใช่เพราะได้ทำงานในวงการฟุตบอลแล้วนั้น พวกเขาก็อาจจะต้องไปทำงานที่ร้านฟาสต์ฟู้ดแทนเลย

ไซม่อน จอร์แดน อดีตประธาน คริสตัล พาเลซ ตำหนิกุนซือหลายคนของทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการที่มีโปรแกรมลงเล่นแบบถี่ยิบในช่วงท้ายปี

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมามีคนแสดงความไม่เห็นด้วยกับการที่ศึก พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมลงเล่นหลายนัดติดต่อกันในช่วงปลายปีอยู่แล้ว และปีนี้กระแสเชิงต่อต้านเรื่องดังกล่าวก็รุนแรงขึ้นหลังจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคนที่ไม่เห็นด้วยกับการที่ พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมถี่ยิบในช่วงปลายปีนั้นมีอย่างเช่น โจเซป กวาร์ดิโอล่า, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ จอร์แดน เฮนดอร์สัน เป็นต้น

จอร์แดน กล่าวระหว่างออกรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า “เลิกพูดมากได้แล้ว! เล่นตามเกมปกติไปซะ, อยู่กับนักเตะของพวกคุณไป คนพวกนี้โดนตามใจมากเกินไปแล้ว ผมบอกเลยว่านักเตะส่วนใหญ่ที่ผมรู้จักน่ะอยากเล่นเกมแบบนี้กันทั้งนั้น สิ่งที่เราต้องการคือการได้ยินคนอย่าง แกรม ซูเนสส์ และ เดวิด มอยส์ ออกมาพูดว่า -ลงเล่นไปเรื่อยๆ, เกมนัดต่อๆ ไป-”

“ผมไม่รู้ว่าเราเลี้ยงดูคนแบบไหนขึ้นมา แต่พวกเขาอ่อนปวกเปียกกันซะเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ใจกล้ากันหน่อยสิ ทนสู้กับมันให้ได้ เวลาเจอเรื่องดีๆ เรายังอ้าแขนรับมันทั้งหมดเลย ดังนั้นพอเจอเรื่องแย่ๆ เราก็ต้องทนยอมรับมันบ้าง”

ขอบคุณข่าว : betfare365.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.baccaratx10.com