ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด “ไม่แปลกใจ” ที่เจ้ามือรับแทงพนัน มีผู้ถือครองเพียง 5 อันดับ ในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

 

ข่าวกีฬา  อันเชล็อตติ ในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ อันเชล็อต แชมป์ ยูฟ่า บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ต่างจินตนาการกันมากขึ้นเมื่อเรอัล เปิดฉากป้องกันเซลติกในกลุ่ม F ในวันอังคารนี้

Carlo Ancelotti ได้รับการเตือนว่าแชมป์ยุโรป 14 สมัยก็ถูกมองว่าเป็น “ทีมรอง” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“ถ้ามีอะไรก็เป็นสัญญาณที่ดี” ชาวอิตาลีตอบ

“เราไม่รังเกียจที่จะตกเป็นรอง และถ้ามีอะไร เราก็พัฒนาขึ้น”

มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิลผู้มากประสบการณ์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่มีเพียงออเรเลียน ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส และอันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมนีที่เดินทางมาจากโมนาโกและเชลซีตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม มาดริดนำลาลีกาไปแล้วสองแต้มหลังจากชัยชนะ 4 นัดติดต่อกัน รวมถึงการเอาชนะเรอัล เบติสผู้ท้าชิงต้นสังกัด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

12

 

 

ด้านของอันเชไปเยือนทีมเซลติกซึ่งพวกเขาชนะทั้งเจ็ดเกมในประเทศในฤดูกาลนี้ โดยปิดท้ายด้วยการไล่ออกเรนเจอร์ส 4-0 คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด และเขาปฏิเสธข้อเสนอแนะว่าผลเสมอนั้นใจดีต่อทีมของเขา

“มันไม่ใช่กลุ่มที่ง่ายเลย” เขากล่าว “ก่อนอื่น เซลติกเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเราก็ต้องเคารพ RB Leipzig และ Shakhtar Donetsk อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในกลุ่ม ลองนึกถึงปีที่แล้วกับนายอำเภอ อะไรก็เกิดขึ้นได้”

นอกเหนือจากความพ่ายแพ้ในรอบแบ่งกลุ่มที่บ้านกับมอลโดวาแล้ว ประสบการณ์ของอันเชในเซลติก พาร์คในฐานะผู้จัดการทีมคือการมาเยือนสามครั้งไม่ชนะเลย

เอซี มิลาน ซึ่งเขาพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัยก่อนจะเล่นซ้ำกับเรอัล ได้ เสมอแบบไร้สกอร์ถึง 2 ครั้งกับอันเชเป็นจ่าฝูง รวมถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ไปต่อช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนที่ทีมของเขาจะไปต่อ ที่จะชนะการแข่งขันในปี 2550

หลายเดือนต่อมา ผู้ถือร่วง 2-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่มตามหลังแชมป์เก่าของสกอตต์ แมคโดนัลด์

“เป็นความจริง มันเป็นสนามที่ยากมากสำหรับฉันและสำหรับทีมของฉันในอดีต” เขากล่าว “แต่บรรยากาศที่ยอดเยี่ยม”

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.ks-katsura.com
สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.baccaratx10.com/