ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า การผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ควร “ถูกมองข้าม” หลังจากที่ทีมของเขาผนึกตำแหน่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

ข่าวกีฬา คล็อปป์ นำความทุกข์ยากในประเทศมาไว้ข้างหลังเพื่อก้าวจากกลุ่ม A ด้วยผลงานทางคลินิกในครึ่งหลังกับ Ajax ในอัมสเตอร์ดัม

ต้องการเสมอเพื่อไปถึงขั้นต่อไป ทีมของ Klopp โชคดีที่ไม่ได้ตามหลัง ก่อนที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะยิงเข้ากรอบเพียงนัดเดียวในครึ่งแรก

ดาร์วิน นูเนซ ซึ่งกลับมาอยู่ในรายชื่อตัวจริงหลังจากได้รับบาดเจ็บน่าจะขึ้นนำเป็นสองเท่าก่อนจบครึ่งแรก แต่การเซ็นสัญญาซัมเมอร์ 64 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ทำประตูเปิดต่อหน้าเขา

อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวอุรุกวัยได้แก้ตัวอย่างรวดเร็วด้วยการโหม่งลูกโหม่งอย่างแม่นยำจากลูกเตะมุมของแอนดี้ โรเบิร์ตสันหลังการรีสตาร์ทได้ไม่นาน

ครู่ต่อมา ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 เสริมด้วยประตูที่สามจากการจ่ายบอลกลับของซาลาห์และฟาดเข้าประตูตาข่ายจากมุมแคบ เคล็อปลิเวอร์พูล

การจบสกอร์อย่างเด็ดขาดของลิเวอร์พูลทำให้ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกัน คล็อปpantip

“การผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ผมคิดว่าไม่มีใครควรจะมองข้ามมันไป มันยากจริงๆ” Klopp กล่าว

“เราทำมันอีกครั้ง ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในตัวเอง”

 

 

 

2

 

 

 

ชัยชนะที่สะดวกสบายหมายความว่า หงส์แดง จะพบกับ นาโปลี ในรอบสุดท้ายของการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ในสัปดาห์หน้าโดยปลอดภัย ในความรู้ที่มั่นใจของพวกเขา

การเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่สอดคล้องกันของลิเวอร์พูล ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนจากฟอร์มการเล่นที่ไม่ปะติดปะต่อกันในเกมที่พ่ายแพ้ต่อน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความผิดหวังให้กับกองเชียร์ของพวกเขา และทำให้บางคนสงสัยเกี่ยวกับทิศทางของทีมKlopp

โอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ของ แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างราบรื่นนั้นยังห่างไกลจากความแน่นอนหลังจากพ่ายแพ้ 4-1 โดยนาโปลีในเกมกลุ่มเปิดของพวกเขา

แต่ประสบการณ์มากมายของพวกเขาในการแข่งขันระดับสโมสรชั้นนำของยุโรป ซึ่งพวกเขาได้แชมป์ในปี 2019 และรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในที่สุดก็ได้มอบความสะดวกสบายที่จำเป็นมากให้กับพวกเขา ในขณะที่พวกเขาปัดเป่าความกลัวว่าจะไม่คืบหน้าในช่วงแรกๆ

ชัยชนะทั้งในบ้านและนอกบ้านเหนือเรนเจอร์สและอาแจ็กซ์ได้ผลักดันให้ หงส์แดง เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในขณะที่รางวัลชนะเลิศของกลุ่มเข้าเส้นชัยยังคงพร้อมสำหรับการคว้าหากพวกเขาสามารถเอาชนะนาโปลีด้วยระยะขอบสี่ประตูที่แอนฟิลด์

แม้จะอยู่ห่างไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาใน อัมสเตอร์ดัม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก แต่คุณภาพและความรู้ของลิเวอร์พูลก็ฉายแววผ่านแชมป์ดัตช์ในที่สุด

เมื่อถูกถามว่าการแสดงจะช่วยยกระดับทีมของเขาได้หรือไม่ Klopp กล่าวกับ BT Sport ว่า “ฟังนะ เราไม่ต้องพูดถึงมันตลอดเวลา แต่มันชัดเจน”

“มันมีประโยชน์จริงๆ สำหรับสโมสร มันสำคัญสำหรับทุกคน และแน่นอนว่าทำให้เราได้ยกระดับ คืนนี้พวกเรารู้สึกดีมาก”

 

ขอบคุณข่าว : www.harborgolfclubashtabula.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.baccaratx10.com/