ข่าวบอล เมสัน เมาต์ มิดฟิลด์ลูกหม้อของ เชลซี เปิดเผยแล้วว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิล พูดอะไรกับเหล่านักเตะทัพสิงโตน้ำเงินครามระหว่างช่วงพักครึ่งในเกมบุกชนะ วัตฟอร์ด ได้ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนนี้

ข่าวบอล “ในช่วงพักครึ่งแรก พวกเราต่างปลุกกระตุ้นกันเองในห้องแต่งตัวว่า เกมนี้ยังไม่ได้เริ่มต้นเปิดฉากขึ้นอย่างจริงจังเลย ฉะนั้น ต้องรีบเดินเครื่องให้จริงจังกว่านี้แล้วในอีก 45 นาทีที่เหลือ” เมาต์ กล่าวกับ Amazon Prime

“แต่ขณะเดียวกัน คุณก็ต้องยอมรับด้วยว่า วัตฟอร์ด แข็งแกร่งและเตรียมตัวมาดีมากจริงๆ สำคัญคือพวกเขาได้เล่นในสนามเหย้าของตัวเองที่กึกก้องไปด้วยเสียงเชียร์อันเกรี้ยวกราดจากแฟนบอลบนอัฒจันทร์”

“อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของพวกเราในการบุกเยือนวันนี้คือ 3 แต้มเต็มเท่านั้น การเดินหน้าหาประตูชัยไปเรื่อยๆจนกว่าเวลาจะหมดลงคือสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จ ไม่มีทางเลือกอื่นเหลืออีกแล้ว”

“สิ่งสำคัญคือคำพูดบางอย่างของ โธมัส ทูเคิล ในช่วงพักครึ่งนี่แหละที่ช่วยเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ให้กลับมาดีขึ้นอย่างแท้จริง และทุกคนก็ยอมรับว่ามันคือจุดเปลี่ยนที่สำคัญอย่างแท้จริง”

“ทูเคิล เข้าไปจี้นักเตะแต่ละคนที่ยังเค้นฟอร์มไม่ออกว่า พวกนายทำได้ไม่ดีพอตั้งแต่ออกสตาร์ทแล้ว ไม่สามารถครองบอลได้ตามที่วางแผนไว้เลย ฉะนั้น ต้องทำให้มันโอเคกว่านี้ในครึ่งหลัง”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.baccaratx10.com/