ข่าวบอล เหมือนได้เกิดใหม่บนเส้นทางลูกหนัง สำหรับ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าฟอร์มแจ่มวัย 24 ปี ของ อาแอส โรม่า ในอิตาลี หลังย้ายมาจาก เชลซี ทีมดังของอังกฤษ ที่เจ้าตัวอยู่กับทีมมาตั้งแต่ 7 ขวบ

ข่าวบอล ล่าสุด เจ้าตัวเพิ่งบวกสกอร์ให้ทีมชาติอังกฤษในรอบ 2 ปี ในเกมที่บุกไปชนะ ทีมชาติอันดอร์รา 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งประตูแรกในทัพสิงโตคำรามของเขาต้องย้อนไปเมื่อปี 2019 ในเกมที่ชนะ ทีมชาติมอนเตเนโกร 7-0 เลยทีเดียว

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแดนผู้ดี ได้นำเสนอเรื่องราวนอกสนามของหัวหอกผู้นี้ และแน่นอนว่าต้องเป็นเรื่องของหวานใจสุดสวยของเจ้าตัวที่มีชื่อว่า ลีอาห์ มอนโร ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นนั่นเอง

สาว ลีอาห์ วัย 22 ปี ถือว่ามีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดียของประเทศอังกฤษพอตัว เมื่อเธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม leahmonroe_ มากกว่า 1 แสนคน และได้ชื่อว่าเป็น บิวตี้ บล็อกเกอร์ หรือ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามอายุน้อยที่น่าจับตามองคนนึงในวงการ

สาวสวยชาวลอนดอนถูกจับตามองจากสื่อมวลชนมากขึ้น โดยเฉพาะในประเทศอิตาลี เนื่องจากเธอปรากฏตัวในโอลิมปิก สเตเดียม รังเหย้าของ โรม่า เพื่อเข้าไปเชียร์แฟนหนุ่มของตัวเองบ่อยครั้ง รวมไปถึงความงามของเธอที่โดดเด่น ซึ่งเธอเองก็ยอมรับว่าฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้ผู้หญิงมั่นใจก็คือการแต่งหน้านั่นเอง

สื่อดังกล่าวยังระบุเพิ่มอีกว่า ลีอาห์ โปรดปรานเสื้อผ้าแบรนด์ดังอย่าง จีวองชี เป็นพิเศษ ส่วนกระเป๋านั้นที่ใช้บ่อยสุดคือ หลุยส์ วิตตอง ที่เธอคิดว่าหรูหราและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเธอที่สุด

สำหรับฤดูกาลนี้ อับราฮัม ลงสนามรวมทุกรายการให้ทัพหมาป่ากรุงโรมไปแล้ว 10 นัด ยิงได้ 4 ประตู และทำ 2 แอสซิสต์ในลีก พร้อมรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 6 ล้านยูโรต่อปี หรือประมาณ 230 ล้านบาท ภายใต้สัญญายาว 5 ปี

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.baccaratx10.com/