ข่าวบอล พาไปชมความฮาล่าสุดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยสังกัด “เจ้านกฮูก” คอนซาโดเล ซัปโปโร แห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่นอกจากเรื่องผลงานในสนามแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจก็คือเรื่องราวการใช้ชีวิตนอกสนามของเจ้าตัว

ข่าวบอล ล่าสุด รายการทีวีชื่อดังของเกาะฮอกไกโด “อิโตโก” ที่ออกอากาศทางสถานี UHB โดยพีธีกรคนสวยเจ้าเก่าอย่าง ซาโตโกะ อิชิโนะ ดำเนินรายการ ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับเพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปีอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็มีความสนุกสนานออกมาให้แฟนคลับได้ฮากันอีกเช่นเคย

ไฮไลต์ของการพูดคุยครั้งนี้ อยู่ที่การหลุดสบถคำหยาบที่ ทิวาพล สังขพันธ์ หรือ “ทิซัง” ล่ามภาษาญี่ปุ่นที่ทำงานด้วยกันมานานจนซี้ปึ้กกับ ชนาธิป เผลอพูดออกมาเป็นภาษาไทยว่า “ปลา xxx อะไรของมึงวะ?” เนื่องจากไม่เข้าใจในสิ่งที่ดาวเตะร่างเล็กอธิบายนั่นเอง

โดยจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ซาโตโกะจัง พิธีกรสาวถามว่า “ซูชิแบบไหนที่ชนาธิปชอบ?” แต่ชนาธิปเหมือนจะนึกไม่ออก อธิบายไม่ถูก จนทิซังต้องสบถใส่น้องชายคนสนิทออกมา ทำให้ตัวชนาธิปเองถึงกับหลุดขำ และชี้มาที่หน้าจอพร้อมพูดว่า “โห เต็มจอเลย!” ก่อนทั้งคู่จะหัวเราะลั่น ซึ่งแน่นอนว่าสร้างความมึนงงให้พิธีกรสาวคนสวยไม่น้อย แต่ก็เต็มไปด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน

สำหรับ ซาโตโกะ อิชิโนะ เป็นพิธีกรสาวขวัญใจชาวเกาะฮอกไกโด ที่มาพร้อมบุคลิกน่ารักสดใส โดยเธอมีความชื่นชอบในกีฬาอย่างมาก ทั้งฟุตบอล, เบสบอล, บาสเกตบอล และเป็นสื่อมวลชนขาประจำที่มีโอกาสได้พูดคุยกับชนาธิปอยู่บ่อยครั้ง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.baccaratx10.com/