ข่าวบอล มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ทัพปืนใหญ่ยินดีต้อนรับ แจ็ค วิลเชียร์ กลับมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์อยู่เสมอ หากไม่มีสโมสรไหนเซ็นสัญญาด้วยจริงๆ

ข่าวบอล ปัจจุบันมิดฟิลด์วัย 29 ปี ต้องตกอยู่ในสถานะ “แข้งไร้สังกัด” หลังถูกปล่อยตัวออกจาก เอเอฟซี บอร์นมัธ หลังจบฤดูกาล 2020/21 โดยล่าสุด อาร์เตตา ที่เป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ วิลเชียร์ ยืนยันว่าพร้อมต้อนรับแข้งฉบับกระเป๋ากลับบ้านเดิมหากเจ้าตัวต้องการ

“ผมรู้จักกับ วิลเชียร์ มานานหลายปีแล้ว เราสองคนเคยนั่งอยู่เคียงข้างกันในห้องแต่งตัว และลงสนามแข่งในฐานะมิดฟิลด์คู่กันหลายครั้ง ฉะนั้น เรื่องคุณภาพฝีเท้าบอกเลยว่าหายห่วง” อาร์เตตา กล่าวผ่านงานแถลงข่าว

“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่อยู่กับอาร์เซนอลมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึก นั่นทำให้แฟนๆและคนในสโมสรแห่งนี้รักเขามาก หากเขาอยากกลับมาที่นี่อีกครั้ง พวกเราพร้อมอ้าแขนต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่นอน”

วิลเชียร์ ตกเป็นข่าวลือร่วมกับหลายๆสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เรนเจอร์ส จากลีกสก็อตแลนด์ แต่ก็ไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอมาให้เขาพิจารณาจริงจัง ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวต้องเดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับ โคโม ทีมในลีกรองอิตาลี แต่ก็น่าเสียดายอีกเช่นกัน เพราะสมาพันธ์ฟุตบอลอิตาลีมีกฎว่า ห้ามทีมในกัลโช เซเรีย บี เซ็นสัญญากับนักเตะต่างชาติ จึงทำได้เพียงแค่รักษาความฟิตเท่านั้นเอง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.baccaratx10.com/