ข่าวบอล

ข่าวกีฬา  ไม่รอด! อาร์เซน่อลแถลงริบปลอกแขนโอบาฯ-ดร็อปเกมเจอค้อน

ข่าวกีฬา   ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ไม่รอดโดน อาร์เซน่อล ต้นสังกัดลงโทษเรียบร้อยด้วยการยึดปลอกแขนกัปตันทีม พร้อมสั่งลงโทษไม่ให้ลงเล่นในเกมถัดไป หลังจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันว่าได้จัดการริบปลอกแขนกัปตันทีมของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งอย่างเป็นทางการ พร้อมจะไม่มีส่วนร่วมในเกมที่ “ปืนใหญ่” จะเปิดรังรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้

หัวหอกทีมชาติกาบองถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากได้รับอนุญาตจาก อาร์เซน่อล ให้ไปเดินทางไปทำธุระส่วนตัว แต่ก็กลับมารายงานตัวช้า ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช หั่นชื่อออกจากทีมในเกมที่ “ปืนใหญ่” เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โอบาเมยอง ทำผิดกฎ หลังเคยโดนตัดชื่อมาแล้วในช่วงต้นปี เนื่องจากละเมิดมาตรการป้องกันโควิด-19

ล่าสุดจากเหตุดังกล่าวนั้นทำให้ อาร์เซน่อล ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า “หลังจากการละเมิดวินัยครั้งล่าสุดของโอบาเมยอง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาจะไม่ใช่กัปตันทีมของเราอีกต่อไป และจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธนี้ เราคาดหวังว่าผู้เล่นของเราทุกคน โดยเฉพาะกัปตันของเราจะปฏิบัติตามกฏและมาตราฐานที่เราตกลงกันไว้ทั้งหมด เรามีสมาธิอย่างเต็มที่กับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้”

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ :  www.baccaratx10.com