UFAX10

ข่าวกีฬา ลิเวอร์พูล เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่ว่า

UFAX10

ข่าวกีฬา สามารถปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจาก “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือว่าเป็นการหักหน้า “ปีศาจแดง” อีกครั้งในการคว้าผู้เล่นชั้นดีไปร่วมทีม

ฟิลลิปส์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งกับ ลีดส์ และทีมชาติอังกฤษ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของสโมสรชั้นนำในเมืองผู้ดี โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้กองกลางตัวรับมาเสริมแกร่ง และดูเหมือนว่า “เร้ด เดวิลส์” มีสิทธิ์จะได้ตัวด้วย

อย่างไรก็ตามตอนนี้สถานการณ์กลับตาลปัตรซะแล้ว เพราะมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สามารถปาดหน้าคว้าตัว ฟิลลิปส์ ไปเสริมทัพได้แล้ว ซึ่งงานนี้บอกเลยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “หงส์แดง” ตัดหน้า แมนฯ ยูฯ ในการคว้าผู้เล่นที่พวกเขาหมายปองเอาไว้

ก่อนหน้านี้มี 4 แข้งชั้นดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าอยากได้ตัวไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายพวกเขาต้องกินแห้วเพราะโดนคู่อริตลอดกาลแย่งตัวไปหน้าตาเฉย ที่สำคัญนักเตะเหล่านั้นยังประสบความสำเร็จก้าวขึ้นมาเป็นแข้งชั้้นนำในวงการลูกหนังซะด้วย

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์
ตอนนี้หากจะบอกว่า ฟาน ไดค์ เป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลกคงจะไม่ใช่คำพูดเกินเลยจริงๆ แต่ก่อนหน้านั้นเขายังเป็นกองหลังฝีเท้าธรรมดาๆ จากสโมสรเซาธ์แฮมป์ตันจนกระทั่งเซ็นสัญญากับ “หงส์แดง” เมื่อเดือนมกราคม 2018

ซาดิโอ มาเน่
ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล เคยบอกปัดการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2015 เนื่องจากนักเตะมีความปรารถนาที่จะอยู่ และพัฒนาฝีเท้ากับทัพ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตันต่อไปมากกว่า อย่างไรก็ตาม 12 เดือนหลังจากนั้น มาเน่ กลับไม่พูดแบบเดียวกันเมื่อ ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อเข้ามา

ฟาบินโญ่
ฟาบินโญ่ เป็นอีกหนึ่งแข้งชั้นดีที่มีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2017 ขณะเดียวกัน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็แสดงความสนใจอยากได้ กองกลางทีมชาติบราซิล ไปเสริมแกร่งเช่นกัน

ติอาโก้ อัลกันทาร่า
ดาวเตะทีมชาติสเปน มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเรื่องนี้ได้รับคำยืนยันจากปากของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนาน “ผีแดง” ที่เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ยูทูบว่า นักเตะได้ขอให้เขาช่วยจัดการเรื่องย้ายไปเล่นถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2013

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.baccaratx10.com