Ufax10

ข่าวกีฬา ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

Ufax10

 

มีข่าวเศร้าของแฟนหงส์เมื่อตำนานดาวยิงยุค 60 สิ้นลมเขาคือ โรเจอร์ ฮันต์ หรือที่เดอะ ค็อป ในอังกฤษเรียกขานกันว่า “เซอร์ โรเจอร์” นี่คือกองหน้าคู่บุญของ บิลล์ แชงค์ลีย์

เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่ ดิวิชั่นสองเดิม ที่ บิลล์ และขุนพลของเขาซึ่ง มี ฮันต์ รวมอยู่ด้วยพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาลีกสูงสุดก่อนคว้าแชมป์และเป็นจุดเริ่มต้นสร้างความยิ่งใหญ่ในยุคโมเดิร์น ฟุตบอลของหงส์แดง ที่กินเวลายาวกว่า30 ปี ทั้งในเกาะอังกฤษและยุโรป

นอกจากร่วมคว้าแชมป์กับลิเวอร์พูลและเป็นต้นตำรับเครื่องจักรสีแดงแล้ว เซอร์ โรเจอร์ ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1966 อีกด้วย

ข่าวการจากไปของ เซอร์ โรเจอร์ นั้นได้รับการอำลาอาลัยในหน้าสื่ออังกฤษทุกฉบับครับ ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ เหมือน จิมมี กรีฟส์ ผู้ล่วงลับและตำนานอีกหลายคนระดับทีมชาติอังกฤษ

สังคมอังกฤษไม่เคยลืมคุณค่าของหนึ่งในรากเหง้าฟุตบอลอาชีพและนักกีฬาทีมชาติของพวกเขา

1 เจเค โรเตชัน อีกมั้ย เพราะนัดชนะ เอซี มิลานนั้นเขาส่ง โอริกิ ลงสนาม เช่นเดียวกันกับ โกเมส ในตำแหน่งเซนเตอร์แล้วพัก เวอร์จิล ฟานไดจ์….คำตอบนั้นคือ ไม่โรเตชั่นเลยครับ

ใช้ชุดเต็มสูบที่พึ่งเสมอเบรนต์ฟอร์ด มา 3-3 ขาดแค่ เทร้นต์ อเลกซานเดอร์ อาร์โนลด์ คนเดียว โดยใช้ เจมส์ มิลเนอร์ แทน กลางก็ทั้ง ฟาบินโญ, เฮนโด และ เคอร์ติส โจนส์ ที่ฟอร์มสดจริง หน้าก็พร้อมสุดทั้ง มาเน, โชต้า (เจอทีมเก่าที่ไม่เคยเล่น) และ ซาลาห์

2 เทรนต์ ไปไหน… ก่อนบินมาปอร์โต้ ทุกคนสงสัย สโมสรก็ไม่แถลงข่าว มีแต่สื่อหลักอังกฤษ รวมทั้ง ลิเวอร์พูล เอคโค ลงว่าไม่ฟิต สุดท้าย เจเค บอกนักข่าวที่โปรตุเกสว่า

เจ็บกล้ามเนื้อท้อง หลังซ้อมวันจันทร์ ตอนแรกคิดว่าไม่หนัก แต่พอดูละเอียดถือว่าไม่เบา ทำให้พลาดเกมนี้และน่าจะพลาดเกมรับมือแมนฯซิตี้

3 เกมรับพลาดโดนยิงง่ายๆ จะกลับมารัดกุมหรือไม่

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.baccaratx10.com